Bảng đơn giá thiết kế thi công nhà xưởng 2024 - Kiến An Vinh
  • #

    Mẫu Thiết Kế Nhà Xưởng Đẹp

  • #

    slider 10

  • #

    slider 9

  • #

    slider 8

  • #

    slider 7

  • #

    slider 6

  • #

    Slider 5

  • #

    slider 4

  • #

    Slider 3

  • #

    Mẫu Thiết Kế Nhà Xưởng Thép Tiền Chế

  • #

    Slider 1

Những lưu ý khi thiết kế nhà xưởng

Khi xây nhà xưởng cần chú ý đến móng và nền vì đây là phần chính, xương sống của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng.

Quy trình thiết kế nhà xưởng

Bước 1: Thiết kế cơ sở

Bước 2: Thiết kế hồ sơ kỹ thuật thi công nhà xưởng

Thiết kế bản vẽ nhà xưởng

Bao gồm thiết minh thiết kế, các bản vẽ thiết kế, các tài liệu khảo sát xây dựng liên quan, dự toán xây dựng công trình.

Thiết kế bản vẽ thi công là phần thiết kế quan trọng nhất, nó là linh hồn của cả công trình. Trong  thiết kế  phải bảo đảm thể hiện được đầy đủ các thông số kỹ thuật, vật liệu sử dụng và chi tiết cấu tạo phù hợp với các quy chuẩn, tiêu chuẩn được áp dụng, đảm bảo đủ điều kiện để triển khai thi công xây dựng công trình.

Khi mà chi phí để xây dựng ngày một lớn thì  việc đơn vị thiết kế chọn giải pháp kết cấu không hợp lý, hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn – dư bền sẽ gây ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy cần phải giám sát chặt chẽ, chủ thầu phải tính toán sao cho tiết kiệm chi phí mà công trình vẫn bảo đảm. Giải pháp kết cấu không hợp lý thường rơi vào các phần như  giải pháp cấu móng, kèo và kết cấu nền. Một số khu vực địa chất rất tốt nhưng đơn vị thiết kế vẫn chọn phương án móng như khu vực đất yếu như móng cọc ép, cọc nhồi.

Thực tế móng trên nền đất yếu tốn kém gấp khoảng 2- 3 lần so với móng trên nền đất tốt và làm tăng khoảng 30% giá thành xây dựng do vậy nên chọn đất tốt để xây dựng, tránh đất yếu sẽ gây khó khăn về sau. Ngoài ra giải pháp nền công trình cũng là điều rất quan trọng, thông thường ta nên chọn nền trên đất tự nhiên (hệ đàn hồi) hay nền trên cọc (hệ kết cấu cứng), nền bê tông nhựa hay nền bê tông xi măng, tất cả phải được xem xét tính toán cẩn thận vì nhà xưởng có bề mặt nền rất lớn, ảnh hường đến nhiều thông số về sau.(Công ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh)

Doanh nghiệp VLXD và bài toán phí vận tải

Kể từ đầu năm 2014, sản xuất và tiêu thụ vật liệu xây dựng (VLXD) đã có những chuyển biến tích cực nhưng chính sách kiểm soát nghiêm trọng tải xe lưu thông trên đường bộ đã khiến các doanh nghiệp đối mặt với bài toán tăng phí vận tải.

Giải “bài toán” tồn kho xi măng: Cần rà soát lại quy hoạch

Giữa quy hoạch phát triển ngành xi măng và việc ồ ạt đầu tư xây dựng nhà máy xi măng cũng như nhu cầu tiêu thụ mặt hàng này đang có một khoảng cách lớn. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến hàng triệu tấn xi măng tồn kho hiện nay.

Các DN thuộc Vicem đẩy mạnh xuất khẩu xi măng

Mặc dù tình hình tiêu thụ xi măng trong nước đang tương đối khả quan, nhưng nhiều công ty thuộc Vicem cũng đang hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu xi măng sang các thị trường nước ngoài.

Gọi Ngay: 0902.249.297